Ứng dụng Facebook báo lỗi 2: đăng nhập không thành công

Ngày 17/1/2022
Ứng dụng Facebook báo lỗi 2: đăng nhập không thành công , cách khác phục Mã lỗi 2: đăng nhập không thành công. Bảng danh sách các mã lỗi Facebook mới nhất 2022: Nguyên nhân và cách khắc phục

Mã lỗi 2: đăng nhập không thành công

Mã lỗi 2 Facebook là gì?

Khi bạn gặp mã lỗi 2 trong quá trình sử dụng Facebook, điều này đồng nghĩa với việc quá trình đăng nhập vào Facebook của bạn đang bị lỗi và bạn cần thực hiện lại thao tác này lại một lần nữa.

khắc phục Mã lỗi 2 Facebook

Trên thực tế, mã lỗi 2 thường gặp ở phiên bản Facebook cho iPhone và iPad hơn. Lỗi này xảy ra khi thiết bị không thể liên kết được với máy chủ Facebook do gặp sự cố về kết nối mạng.

Hướng dẫn sửa mã lỗi 2 Facebook

Cập nhật phiên bản Facebook mới nhất

Thông thường các phiên bản mới sẽ bao gồm các tính năng mới cũng như sửa lỗi ở các phiên bản cũ. Bạn chỉ cần truy cập App Store, tìm kiếm ứng dụng Facebook và cập nhật phiên bản mới nhất là được.

Mã lỗi 2 Facebook là gì?

Khôi phục lại cài đặt mạng

Trong trường hợp bạn kiểm tra kết nối WiFi trên thiết bị vẫn ổn định, những thiết bị khác vẫn sử dụng được thì bạn nên chọn phương án khôi phục lại mạng trên thiết bị iPhone/ iPad của bạn.

Để xoá tất cả cài đặt mạng trên iPhone, hãy thực hiện theo thao tác sau: Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) > Reset Network Settings (Đặt lại cài đặt mạng).

Mã lỗi 2 Facebook là gì?

Sau khi hoàn tất thao tác, tất cả các kết nối Wi-fi cũ sẽ bị xóa hoàn toàn và bạn có thể thiết lập lại cài đặt Wi-fi từ đầu.

Lỗi máy chủ

Nếu như bạn đã thực hiện các phương án trên nhưng vẫn không khắc phục được mã lỗi này thì có thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là lỗi từ máy chủ. Trong trường hợp này, bạn cần đợi Facebook sửa lỗi và hoạt động bình thường trở lại.

(Nguồn tham khảo: https://cellphones.com.vn/)

Ứng dụng Facebook báo lỗi 2: đăng nhập không thành công

.


Các mã lỗi khác Ứng dụng Facebook thường gặp